Tổng đài tư vấn sinh lý nam khoa online miễn phí 24/24

Hiện nay, phần lớn các cơ sở y tế đều có hệ thống tổng đài tư vấn sinh lý nam khoa online uy tín, an toàn để có thể đáp ứng nhu cầu của các bệnh nhân. Tuy nhiên, không phải tổng đài nào cũng có thể giải đáp toàn bộ thắc mắc của người bệnh về bệnh lý nam khoa. Vậy đâu là tổng đài tư vấn bệnh lý nam online miễn phí 24/24 hiệu quả. Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Sơ lược một số bệnh lý nam khoa phổ biên hiện nay

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược về các bệnh lý nam khoa phổ biến hiện nay trước khi đến với tổng đài tư vấn bệnh lý nam khoa online miễn phí nhé. Các bệnh nam khoa thường gặp như:

 Viêm bao quy đầu: Vệ sinh kém tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công hoặc do bao quy đầu bị hẹp/dài gây ra tình trạng đau nhức, sưng đỏ ở đầu dương vật, tiểu buốt, tại rát, nước tiểu có mùi hôi thì có thể là đang bị viêm bao quy đầu. Nếu tình trạng viêm bao quy đầu không được sớm chữa trị sẽ gây viêm nhiễm nam khoa.

 Dương vật cong: Bẩm sinh hoặc do trong quá trình quan hệ tình dục sai tư thế, dù sức quá mạnh làm dương vật bị cong. Không chỉ gây đau đớn cho nam giới mà còn với cả bạn tình khi quan hệ. Vì vậy, khi gặp phải trường hợp dương vật bị cong cần sớm được điều trị.

 Viêm tuyến tiền liệt: Các triệu chứng thường gặp như thấy đau ở vùng thắt lưng, vùng hông, tiểu khó, tiểu són, tiểu nhiều lần…Nếu không sớm điều trị các cơ quan lân cận như niệu đạo bàng quang cũng sẽ bị viêm nhiễm.

Một số bệnh lý nam khoa thường gặp

Một số bệnh lý nam khoa thường gặp

 Rối loạn xuất tinh: Đây là một trong những bệnh khiến nam giới tự ti, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Rối loạn xuất tinh là tình trạng xuất tinh quá sớm hoặc xuất tinh quá muộn,làm giảm ham muốn và chất lượng tinh trùng.

 Rối loạn cương dương: Tình trạng “cậu nhỏ” không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng rất nhanh mềm đi làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của phái nam. Rối loạn cương dương kéo dài dẫn đến liệt dương ở nam giới.    

 Bệnh tinh hoàn: Tinh hoàn và vùng bẹn bị sưng, đau là những triệu chứng thường gặp ở bệnh tinh hoàn. Tinh hoàn lại là cơ quan sản xuất tinh trùng, do vậy nếu mắc phải các bệnh tinh hoàn sẽ làm giảm chất lượng cũng như số lượng tinh trùng. Nguy cơ bị vô sinh- hiếm muộn là rất cao, chính vì vậy nam giới phải đặc biệt chú ý nhận biết các triệu chứng và có biện pháp khắc phục.

Đơn vị tổng đài tư vấn bệnh lý nam khoa uy tín

Các bệnh lý nam khoa làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. Do đó, hiểu biết về các bệnh nam khoa đều hết sức cần thiết để có thể phòng tránh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

Tổng đài tư vấn bệnh lý nam khoa cần đáp ứng một số tiêu chí quan trọng sau:

 Đội ngũ tư vấn là chuyên gia y tế

Đội ngũ tư vấn là chuyên gia y tế, có kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thăm khám chữa bệnh nam khoa. Cung cấp thông tin chính xác và đưa ra lời khuyên hữu ích cho khách hàng.

 Cơ sở và thiết bị dịch vụ

Đảm bảo đường truyền kết nối luôn sẵn sàng, chất lượng đường truyền rõ ràng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân. Xuyên suốt quá trình trao đổi được diễn ra liền mạch không bị gián đoạn giúp cho người bệnh năm bắt rõ tình trạng của bản thân và chủ động hơn trong việc thăm khám điều trị.

Tổng đài tư vấn sinh lý nam giới miễn phí - pk nam khoa Tháng Tám

Tổng đài tư vấn sinh lý nam giới miễn phí - pk nam khoa Tháng Tám 

 Tư vấn miễn phí 24/24

Hoạt động tư vấn miễn phí 24/24 giúp người bệnh có thể mọi lúc đều có thể liên hệ để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí chỉ cần có kết nối internet.

 Tư vấn chuyên nghiệp và bảo mật

 Cơ sở y tế càng uy tín, chất lượng thì tổng đài tư vấn bệnh lý nam khoa  của cơ sở y tế đó càng chuyên nghiệp. Tạo ra sự thống nhất giữa tư vấn và điều trị đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Thêm vào đó, mọi thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Từ những tiêu chí trong  Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám sẽ là địa chỉ tư vấn bệnh lý nam khoa online miễn phí uy tín và chuyên nghiệp. Được nhiều bệnh nhân ở khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận lựa chọn. Nên đây sẽ là một địa chỉ tổng đài tư vấn bệnh lý chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bài viết có liên quan: 

Điểm danh các bệnh lý nam khoa thường gặp hiện nay

Phòng khám nam khoa quận 4 tốt nhất

Bạn đang có nhu cầu hoặc thắc mắc về tình trạng sức khỏe của mình, hãy liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám qua các cách sau đây:

 Cách 1: Để lại câu hỏi hoặc để lại số điện thoại của bạn vào khung chat để được chuyên gia liên hệ hỗ trợ miễn phí.

  Cách 2: Gọi trực tiếp đến hotline 028 7300 0666 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]